Home  >> Developers Forum  >> Health benefits of curcumin tea

caythuoc

Add new friend

Join Date:2021/8/15

Location: Vietnam

Posts:3

Posted at 2021-08-15 00:51:36
[ Health benefits of curcumin tea ]

Mô tả lợi ích sức khỏe của trà nghệ

Trà nghệ là một loại trà thảo mộc có nguồn gốc từ cây nghệ. Nó được biết đến với đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và kháng vi-rút cũng như các lợi ích y học khác.

Trà nghệ là gì?

Nghệ thường được sử dụng như một loại gia vị trong các món ăn khác nhau. Nó là một phần của họ gừng và chủ yếu đến từ Ấn Độ. Trong hàng ngàn năm, lợi ích của các loại gia vị và trà nghệ đã được khai thác trong y học Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ.

Nhiều loại trà được làm bằng lá khô, nhưng trà nghệ được làm bằng cách ủ nghệ đã xay, sấy khô hoặc bột. Đây là một loại trà đáng mơ ước vì nó chứa một lượng lớn chất curcumin có trong nghệ, một hợp chất hóa học được biết đến với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa. Xem thêm: giá nguyên liệu tpcngiá nguyên liệu dược phẩm , nồi nấu cao dược liệu .

Bạn có thể tự làm tinh bột nghệ bằng cách ủ nghệ tươi trong nước nóng. Bạn cũng có thể mua trà nghệ dưới dạng trà túi lọc hoặc trà rời. Trong các loại trà lỏng, nghệ thường được pha trộn với các loại gia vị khác như gừng, tiêu đen, bạch đậu khấu và đinh hương.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng nghệ với hạt tiêu đen vì nó có thể làm tăng sinh khả dụng của curcumin lên đến 2000%.

Trà nghệ được bán rộng rãi và có thể mua ở hầu hết các cửa hàng ở mọi nơi. Kiểm tra danh sách thành phần của hỗn hợp hoặc bột trà nghệ giúp bạn tránh các sản phẩm nghệ có chất độn và thuốc nhuộm kém chất lượng (Nguồn: giá cao đinh lăng , nguyên liệu cao mộc hoa trắng , nguyên liệu cao diệp hạ châu , nguyên liệu cao atiso ).


hasnainkhatri

Add new friend

Join Date:2019/8/16

Location: Pakistan

Posts:13

Posted at 2021-11-03 05:04:13

broader term for services such as health education and is not limited to clinical services, while 'Telemedicine' narrowly focuses on the actual curative aspect between the patient and healthcare professional.DNA diet testing by Genomelink Examples of Tele-health are health professionals discussing a case over the telephone or conducting robotic surgery between facilities at different ends of the world.

hasnainkhatri

Add new friend

Join Date:2019/8/16

Location: Pakistan

Posts:13

Posted at 2021-11-11 07:01:18

We are the leader in total gambling. If you want to find out how to play which website baccarat is good Online baccarat, which website is good? Which website to bet on, or others? We would like you to come and try the impressive service of 789mega with a system that supports tens of thousands of users บาคาร่า888

onlinemarketingbureau

Add new friend

Join Date:2021/12/10

Location: Netherlands

Posts:0

Posted at 2021-12-10 05:55:35

seo specialist Online Marketing Bureau SEO-SNEL helpt bedrijven met het verbeteren van hun online zichtbaarheid door ✓ SEO ✓ Google Ads ✓ E-mail en ✓ Social in te zetten.

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.