Home  >> Developers Forum  >> Tiếc quá Messi ơi!

xemkeonhacaivn

Add new friend

Join Date:2019/5/6

Location: Vietnam

Posts:51

Posted at 2019-07-05 16:09:56
[ Tiếc quá Messi ơi! ]

Sẽ chẳng bao giờ có một danh hiệu lớn nào cho đội tuyển Argentina nếu như người hâm mộ của họ cứ mãi chìm trong ảo vọng cùng những giấc mơ luôn vượt quá tầm với. Chiếc cup vàng thế giới, chức vô địch Nam Mỹ, mọi vinh quang phù phiếm kể từ cái ngày “cậu bé vàng” Diego Maradona nâng cao chức vô địch World Cup 1986 tại Mexico. Chuyên gia soi tỷ lệ kèo tối nay cảm thấy vô cùng tiếc nuối về Messi.


Messi chỉ ghi duy nhất một bàn thắng trên chấm phạt đền trong trận đấu mà Argentina chỉ có 1 điểm trước Paraguay, người ta bảo rằng nếu La Albiceleste không phụ thuộc vào Messi như những trận đấu vừa qua, sẽ chẳng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra và thậm chí còn có người bảo đội tuyển này còn có thể lên ngôi vô địch Copa America 2019 mà không cần tầm ảnh hưởng của Leo.


Những tham vọng phù phiếm, ước mơ hão huyền về một chức vô địch lớn của người dân Argentina đã bị dập tắt bởi một Brazil đầy mạnh mẽ. Họ thắng, đơn giản bởi họ sở hữu một tập thể mạnh hơn, đồng đều hơn, tài năng trẻ của Selecao sản sinh cũng nhiều hơn. Và quan trọng nhất, liên đoàn bóng đá của họ cũng chẳng đến mức mục ruỗng như những kẻ đứng đầu ở nền bóng đá xứ Tango và chỉ mãi đặt mọi trách nhiệm vào cái tên Messi.


Cập nhật các thông tin tỷ lệ soi kèo tối nay tại chuyên trang xemkeo.vn.

ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

Posted at 2022-04-20 01:48:25

sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.