Home  >> Developers Forum  >> Khắc thân đàn bằng loại máy cắt cnc ATC

ancocnc

Add new friend

Join Date:2019/10/16

Location: Vietnam

Posts:1

Posted at 2019-10-16 21:25:30
[ Khắc thân đàn bằng loại máy cắt cnc ATC ]

Dòng CNC ATC cung cấp nhiều cơ hội cho nhiều nhu cầu ứng dụng. Máy này phù hợp để xử lý các mô hình phức tạp và được sử dụng để khắc, khoan, cắt, rỗng, viền, phay, v.v.

Với sự trợ giúp của các máy cắt CNC , các doanh nghiệp đã có thể gặt hái những lợi ích của việc tăng tốc độ trong sản xuất cũng như tính nhất quán. Công cụ đa chiều này có khả năng đạt được một kết thúc hoàn hảo của sản phẩm được sản xuất.

Nếu bạn đang dự định khắc thân đàn guitar và bạn không có bất kỳ ràng buộc ngân sách nào, thì bạn nên chọn máy cắt CNC loại 1325 ATC .

Loại bộ định tuyến này được sử dụng để xử lý các vật liệu lớn bao gồm bảng nhôm, ván cách nhiệt, ván ép, ván dăm, gỗ, và các loại kim loại khác cũng như các vật liệu phi kim loại và kim loại mềm.

 CNC router 1325 được biết đến với độ chính xác và tốc độ. Kích thước làm việc của máy này là 1300mm * 2500mm và để khắc thân đàn guitar, bạn cần 3 đến 4 miếng bit.

Điều chỉnh và hiệu chỉnh bit mỗi lần là một công việc tốn thời gian và bạn sẽ cần 2-3 phút để thay đổi mỗi bit, có nghĩa là khoảng 20 phút được sử dụng để thay đổi và hiệu chỉnh công cụ. Nhưng loại máy ATC này có chức năng thay đổi công cụ tự động.

Chỉ mất 15 phút để hoàn thành toàn bộ quá trình khắc một thân đàn guitar. Phần mềm đưa ra lệnh cho trục chính thay đổi và chạy song song với khắc.

Chức năng thay đổi công cụ tự động máy cắt cnc loại ATC được sử dụng rộng rãi bởi các ngành công nghiệp sản xuất để tối ưu hóa đồ nội thất, cửa gỗ, cửa tủ, bàn máy tính, bàn mạt chược, thùng loa bằng gỗ, v.v.

Tham khảo các sản phẩm khác dùng để cắt khắc tại đây: https://ancojsc.vn/may-cat-cnc

StanleyGreen

Add new friend

Join Date:2019/3/12

Location: Pakistan

Posts:0

Posted at 2020-01-02 10:07:20

The content here should be in English. If this content was in English, I could share it in my best cnc router for aluminum paper. Since it's not in the language, I won't share this content or blog post with anyone.

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.