Home  >> Developers Forum  >> Văn Toàn: Chàng “thư sinh” của đội tuyển Việt Nam

xemkeonhacaivn

Add new friend

Join Date:2019/5/6

Location: Vietnam

Posts:51

Posted at 2019-09-20 02:40:46
[ Văn Toàn: Chàng “thư sinh” của đội tuyển Việt Nam ]

Theo quan điểm của các chuyên gia ty le ca cuoc keo nha cai, Văn Toàn khá giống chàng “thư sinh” chơi bóng. Anh được xem là “vũ khí bí mật” của thầy Park. Lối chơi tốc độ, kỹ thuật của “Toàn Mbappe” nhiều lần khiến hàng phòng ngự đối phương phải chao đảo.

Nổi lên cách đây 10 năm tại giải nhi đồng toàn quốc trong màu áo đội bóng tỉnh Hải Dương, Văn Toàn đã được đánh giá là một trong những mẫu số 9 hiện đại mà bóng đá Việt Nam rất cần có. Nhanh nhẹn, khéo léo, xử lý đơn giản, và cách chơi đầy táo bạo đã giúp Văn Toàn lọt ngay vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của HAGL JMG. Khỏi thi cử gì hết, Văn Toàn cứ thế mà xách ba lô và nam tiến đến với phố núi Gia Lai.


Thời gian thấm thoát trôi, cậu bé ngày nào giờ là một thanh niên đang ở tuổi đẹp nhất của đời cầu thủ. Và ở giải King's Cup vừa rồi, cậu lại một lần nữa khẳng định cho người hâm mộ rằng mình vẫn là một tiền đạo đẳng cấp. Vẫn những cú lắc hông nhanh nhưng gọn gàng và chẳng chút dư thừa, vẫn ở đó một Văn Toàn khéo léo và táo bạo, chàng trai kia dù có thay bao nhiêu kiểu tóc và nhuộm bao nhiêu màu tóc đi chăng nữa, cậu ta vẫn là một Văn Toàn đầy tài năng.


NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.