Home  >> Developers Forum  >> HLV Mourinho: “Klopp sẽ tổn thương nếu Liverpool không vô địch C1”

xemkeonhacaivn

Add new friend

Join Date:2019/5/6

Location: Vietnam

Posts:51

Posted at 2019-09-12 22:19:08
[ HLV Mourinho: “Klopp sẽ tổn thương nếu Liverpool không vô địch C1” ]

Theo như thông tin mà cây bút soikeo tổng hợp được, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chính thức trả lời giới truyền thông về HLV Jurgen Klopp của Liverpool trước thềm chung kết UEFA Champions League.

“Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp sẽ thấy buồn bã nếu “Lữ đoàn đỏ” tiếp tục thất bại trong trận chung kết Champions League”, theo Jose Mourinho. Ở thời điểm hiện tại, Klopp đang cùng Liverpool lọt vào chung kết C1 mùa thứ hai liên tiếp, đối mặt với Tottenham ở Madrid vào ngày 1 tháng Sáu. Đây là cơ hội để cựu huấn luyện viên Dortmund lấy lại những gì đã mất ở năm ngoái.

Vị chiến lược gia người Đức chứng kiến đội bóng của anh chịu trận thua 3 - 1 trước Real Madrid trong trận chung kết năm ngoái, trong khi đội bóng Borussia Dortmund của anh bị đánh bại trong trận đấu quyết định năm 2013 của Bayern Munich.

Mourinho, người từng hai lần vô địch Champions League, cho biết một mất mát khác cho Klopp sẽ bị tổn thương. Nếu Klopp giành chức vô địch Champions League thì đó là một thành tích đáng kinh ngạc đối với ông ấy. Nếu Jurgen không thắng thì điều đó thật thảm hại. Nếu không thắng, Klopp sẽ có 3 lần thất bại trong trận chung kết Champions League. Nhưng theo tôi, Klopp sẽ làm hết mình để đội bóng của ông ấy giành chiến thắng.

Là một huấn luyện viên đẳng cấp và hiểu ý nghĩa của một huấn luyện viên khi chơi trận chung kết Champions League, luôn có một mặt tiêu cực của nó và mặt tiêu cực là một đội sẽ thua và một huấn luyện viên sẽ thua.


poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.