Home  >> Developers Forum  >> Đội tuyển Singapore chuẩn bị ra mắt huấn luyện viên mới

xemkeonhacaivn

Add new friend

Join Date:2019/5/6

Location: Vietnam

Posts:51

Posted at 2019-09-12 22:16:04
[ Đội tuyển Singapore chuẩn bị ra mắt huấn luyện viên mới ]

Đội tuyển Singapore chuẩn bị ra mắt huấn luyện viên mới

Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) sẽ ra mắt Tatsuma Yoshida với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia mới của họ vào tháng tới.

Vị chiến lược gia người Nhật được báo Straits Times xác định là ứng cử viên số 1 cho chức “thuyền trưởng” đội tuyển Singapore hồi tháng 2 và các nguồn tin thân cận với  chuyên trang soikeo đã tiết lộ rằng ông đã nhận được công việc.

Đội tuyển Singapore thực tế đã không có một huấn luyện viên trưởng thực thụ kể từ sự ra đi của V.Sundramoorthy vào tháng 4 năm 2018. Mặc dù “diễn viên đóng thế” Fandi Ahmad cũng đã làm “thuyền trưởng” tạm quyền. Thế nhưng, đó chỉ là kế hoạch tạm bợ và không lâu dài của “những chú sư tử”.

Huấn luyện viên Yoshida đã không được chú ý nhiều kể từ khi bị sa thải bởi đại diện J League 2, Ventforet Kofu vào tháng 4 năm ngoái. Quãng thời gian gần nhất, ông cũng không dẫn dắt thành công các câu lạc bộ như Kashiwa Reysol và Albirex Niigata.

Trước khi trở thành huấn luyện viên, người đàn ông 44 tuổi này thành công nhất với tư cách là cầu thủ của Montedio Yamagata và cũng đã trải qua một mùa giải tại Singapore Premier League (khi đó được gọi là S.League) chơi cho Jurong FC vào năm 2002.


poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.