Home  >> Developers Forum  >> Tim hieu ky nang noi chuyen va lang nghe voi con

eliteab

Add new friend

Join Date:2019/5/31

Location: Seychelles

Posts:3

Posted at 2019-07-06 17:28:34
[ Tim hieu ky nang noi chuyen va lang nghe voi con ]

Tìm hiểu kỹ năng nói chuyện và lắng nghe với con
  
Để Tìm hiểu kỹ năng nói chuyện và lắng nghe với con mời bạn cùng Sinh trắc vân tay Elite Symbol tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.
   
[IMG] 
Tìm hiểu kỹ năng nói chuyện và lắng nghe với con
 
Vậy cha mẹ cần học kỹ năng này như thế nào?
 
1. Để ý và phản ứng lại sự giao tiếp không lời của con. Điều này có nghĩa là trong cuộc nói chuyện, con có thể sẽ phản ứng lại những câu nói của cha mẹ thông qua ánh mắt, cử chỉ. 
 
2. Chọn thời gian và địa điểm hợp lý để nói chuyện với con: sinh trắc vân tay miễn phí cho rằng hãy thể hiện rằng cha mẹ đang thực sự chú ý đến con, để con thấy con xứng đáng được nhận sự lắng nghe và chia sẻ. 
  
[IMG] 
Trò chuyện cùng con để hiểu con hơn
 
4. Tránh làm gián đoạn: Hãy để con được nói hết suy nghĩ của mình trước khi cha mẹ muốn bày tỏ ý kiến riêng. Không nên ngắt lời, phản đối hay vội tỏ thái độ. 
  
Bố mẹ không thể áp sở thích, đường hướng học tập của trẻ này lên trẻ khác. Chúng ta không thể để một đứa trẻ thích vận động ngồi một chỗ học vẽ, hay bắt một đứa trẻ có năng khiếu nghệ thuật phải học giỏi hơn về các con số.  Mỗi đứa trẻ mỗi sở thích, mỗi khả năng khác nhau. Bởi vậy, sinh trắc học vân tay uy tín nhất Elite Symbol luôn khuyến khích cha mẹ hãy để trẻ tự do thể hiện cá tính của mình. 
 
Mọi thông tin cần tư vấn mời bạn đến với trung tâm Elite Symbol.

ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

Posted at 2022-04-20 01:57:31

sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex sex 



NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.