Home  >> Developers Forum  >> Công Phượng “phiêu bạt” trời u tạo nên lịch sử bóng đá Việt Nam

xemkeonhacaivn

Add new friend

Join Date:2019/5/6

Location: Vietnam

Posts:51

Posted at 2019-07-05 16:08:31
[ Công Phượng “phiêu bạt” trời u tạo nên lịch sử bóng đá Việt Nam ]

Như những thông tin mà chuyên gia tỷ lệ kèo có được, Công Phượng sẽ chính thức gia nhập CLB Sint Truidense tại giải VĐQG Bỉ trong thời gian tới.


Vào ngày 5/7 tới đây, Bầu Đức và đại diện CLB Sint Truidense sẽ ký kết hợp đồng để đưa Công Phượng sang Bỉ chơi bóng. Được biết, bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint Truidense có thời hạn 1 năm. Nếu gia nhập CLB Sint Truidense, tiền đạo xứ Nghệ sẽ thiết lập các lịch sử chưa từng có tại bóng đá Việt Nam.


Với việc sang trời Âu 1 năm, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại châu Âu với thời gian 1 năm. Trước đó, Công Vinh từng có quãng thời gian chơi bóng tại CLB Leixoes (Bồ Đào Nha) với bản hợp đồng cho mượn 3 tháng.


Sang trời Âu chơi bóng lần này được xem là bước ngoặt cực lớn đối với Công Phượng. Trong lần chơi bóng tại Nhật Bản, Công Phượng không phù hợp với môi trường và lối tư duy chơi bóng tại đây. Sau thành công tại AFF Cup và Asian Cup vừa qua, Công Phượng sang Incheon Utd chơi bóng nhưng không thành công, buộc phải trở về Việt Nam.


Cập nhật tỷ lệ kèo mới nhất ngay tại Xemkeo.vn. 




ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

Posted at 2022-04-20 01:48:29

sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.