Home  >> Developers Forum  >> GIÀY ADIDAS PUREBOOST GO NEW VERSION

tram122

Add new friend

Join Date:2019/4/9

Location: Vietnam

Posts:3

Posted at 2019-04-16 12:53:59
[ GIÀY ADIDAS PUREBOOST GO NEW VERSION ]

GIÀY ADIDAS PUREBOOST GO NEW VERSION

Một siêu phẩm chạy bộ cực kỳ đỉnh và tốt – một niềm kiêu hãnh của Adidas, khả năng thích nghi cao trong công đoạn chạy cũng như đáp ứng ước muốn về bắt mắt. Nếu các bạn là một Runner mà thiếu ADIDAS PUREBOOST GO NEW VERSION trong tủ giày thì quả thực là một điều đáng nhớ tiếc. Hiện Adidas đang càng ngày lớn mạnh phổ quát và tăng thêm sự lưu ý trong khoảng cộng đồng khi tung ra phổ thông phiên bản và phối màu đẹp đến ngây ngất.

Về chất liệu, phần Upper tiếp tục là Primeknit ôm sát theo từng di chuyển đôi chân. Midsole được tích hợp đệm Boost năng lượng, cho trải nghiệm thả sức nhất lúc chuyển di, chạy bộ. Đây cũng là kỹ thuật đã đưa dòng sản phẩm này trở nên nức tiếng và rộng rãi trên toàn thế giới.

Về phối màu, Adidas đã hoàn thiện đôi giày bằng hai màu Đen – Trắng vừa đơn thuần, vừa cuốn hút. Thuận tiện kết hợp với rộng rãi bắt mắt Outfit khác nhau.

phương pháp đệm Boost – công nghệ độc quyền được adidas phát triển trên phổ thông dòng giày chạy bộ. Dễ cảm thấy với bộ đệm được kết tạo trong khoảng hàng ngàn viên nang boost, giúp hoàn trả tới 80% năng lượng mà bạn tao ra qua từng thao tác chạy, đem đến một trải nghiệm thanh tú, êm ái hữu hiệu.

Vậy chúng ta đã trải qua đa số các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của Adidas Pureboost Go New Version

nếu như đang kiếm tìm một đôi giày cá tính,một đôi giày thời thượng.Fandy giày thể thao thời trang đà nẵng sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc hiệu quả và xứng đáng nhất.


poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.