Home  >> Developers Forum  >> Cách điều trị khi bạn đang bị sỏi thận

phieudu139

Add new friend

Join Date:2018/12/17

Location: Vietnam

Posts:18

Posted at 2019-01-04 00:19:41
[ Cách điều trị khi bạn đang bị sỏi thận ]

Các phương pháp điều trị bệnh sỏi thận 4mm còn phải tùy thuộc vào tình trạng sỏi thận cũng như các bệnh lý kèm theo, ngoài ra còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Do đó, bạn hãy xem kích thước của viên sỏi để có hướng điều trị phù hợp với điều kiện cũng như khả năng kinh tế.

Đối với những trường hợp viên sỏi có thước dưới 10mm thì việc điều trị tốt nhất là nên áp dụng những bài thuốc của đông y, bởi vì với các dược liệu quý có ở trong các bài thuốc sẽ nhanh chóng làm tan cũng như bào mòn viên sỏi, và bài tiết sỏi ra bên ngoài, không gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, mà lại an toàn tuyệt đối.

Do đó, khi bạn nếu uống nước mà không đào thải được viên sỏi ra ngoài; có thể áp dụng các bài thuốc đông ý; sẽ nhanh chóng đẩy lùi viên sỏi ra bên ngoài; mà không gây đau đớn gì cho bạn.

Nên uống nhiều nước

Nên uống nhiều nước

Một số điều bạn nên lưu ý:

  • Đối với bệnh nhân sỏi thận tuyệt đối kiêng bia rượu; cũng như những loại đồ uống có ga; bởi vì chúng sẽ làm .
  • Những đồ ăn cay nóng, cũng như quá chua sẽ làm tăng độ axit trong nước tiểu; làm cho sỏi ngày càng phát triển; do đó bạn nên hạn chế ăn những loại đồ ăn này.
  • Trong chế độ ăn của bạn; nên hạn chế ăn muối cũng như ăn các loại đồ ăn nhạt.
  • Những đồ nội tạng của động vật, tốt nhất là bạn nên hạn chế ăn
  • Ngoài ra khi bạn bị bệnh sỏi thận 4mm; ngoài việc uống nhiều nước; bạn cần bổ sung nguồn thực phẩm giàu protein; cũng như các gia vị có chứa nhiều nghệ; tỏi; gừng. Ăn nhiều các loại hoa quả giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi.

Những bệnh nhân bị cần cẩn trọng trong chế độ ăn; cũng như có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Những đồ ăn nên ăn và không nên ăn cần được bạn quan tâm; để cho căn bệnh không tái phát nặng thêm.

>> Có thể bạn chưa biết: 7 cách phòng ngừa sỏi thận đơn giản

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

Posted at 2022-04-19 22:36:09

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.