Home  >> Developers Forum  >> HLV Sarri len tieng ve cai vai dau cua Pedro

haigiacmo123

Add new friend

Join Date:2018/9/18

Location: Thailand

Posts:66

Posted at 2018-10-07 15:01:49
[ HLV Sarri len tieng ve cai vai dau cua Pedro ]

HLV Sarri lên tiếng về cái vai đau của Pedro

Xem thêm: khuyen mai gdwbet - http://nhacaiso.vn


Willan cảm nhận thấy hạnh phúc dưới thời Sarri
Sarri tiết lộ lí do Hazard, Luiz & Kovacic ở nhà trong cuộc làm khách đến sân của PAOK
Maurizio Sarri tiết lộ 2 đội bóng mạnh hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại
chỉ với vài giây cuối cùng, trọng tài điều khiển và tinh chỉnh trận đấu giữa Chelsea & PAOK sẽ nổi còi kết thúc trận đấu tuy vậy vận đen vẫn đeo bám với Chelsea. Pedro bị chấn thương tay sau pha phạm lỗi mạnh với thủ môn địch thủ. Ngay sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã kịp thời lên tiếng trấn an độc giả.

Chelsea có chuyến làm khách tới sân của PAOK trong khuôn khổ lượt trận trước tiên, Europa League 2018/2019. Tưởng chừng Chelsea sẽ có 1 trận đấu dễ dàng tuy nhiên trong một trận đấu PAOK chơi hay, Chelsea chỉ giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

Ngoài điểm nhấn bàn thắng ở phút thứ 7 của Willian, tình huống va chạm cuối trận của Pedro với thủ môn đội bạn, Alexandros Paschalakis cũng là tình huống đáng chú ý.

Pha va chạm khiến CĐV Chelsea không khỏi phiền lòng vì 2 ngày nữa họ sẽ có được trận đấu với West Ham tại Premier League.

mặc dù, HLV Sarri cho rằng chấn thương của Pedro "có lẽ không thật nghiêm trọng"

Khi Pedro đứng lên, có vẻ như anh đã gặp phải một vấn đề về vai hoặc cánh tay, và ngay sau đó đội ngũ y tế đã xuất hiện để mang cầu thủ người Tây Ban Nha ra khỏi sân.

Sarri nói sau trận đấu: "Tôi chưa chắc chắn đúng mực tình hình của cậu ấy. Tôi đã truyện trò với anh ta trong vài giây nhưng có lẽ nó không phải là một trong những chấn thương nghiêm trọng. kĩ năng ra sân của anh ấy trong trận West Ham là chưa định vị và cả trong trận gặp Liverpool."

Phong Trần

poonam

Add new friend

Join Date:2020/2/14

Location: India

Posts:0

ligape

Add new friend

Join Date:2022/4/19

Location: United States of America

Posts:7

Posted at 2022-04-19 22:07:17

Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex Sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex  sex

NOTE:
1.The reply should be more than 20 characters.
2.Image Size: less than 1MB, max pixel: 300 * 300.